bạn có từng theo dõi một chiến dịch facebook marketing ?
Bạn có thấy báo cáo trong facebook insight thiếu một thành phần nào đó ?
dưới đây là 6 thành phần đo lường trong facebook marketing mà các marketer không thể bỏ qua :
1 > fan reach :
Như các bạn đã biết thì fan reach đơn giản chỉ là số lượng fan của trang fanpage của bạn có thể nhìn thấy bài post hoặc bất kỳ cái gì mà bạn đăng thông tin lên trên fanpage của bạn. Tỷ lệ Reach chỉ xác định được số lượng người xem trực tiếp trên fanpage của bạn và không phải là hành động bất kỳ một hành động của một người bạn bất kỳ nào đó của Fan ( như like, share và comment). Những ghi nhận từ một hành động của 1 fan , hay bạn của fan được ghi lại trọng thành phần gọi là "virality"
Tỷ lệ fan reach không được show trong facebook insight thành phần này chỉ được hiển thị khi bạn xuất dữ liệu báo cáo thành dạnh excel như hình bên dưới.
Bạn sẽ thấy phần báo cáo đó trong sheet "Lifetime Post reach by people who like your Page"
Tại sao bạn cần phải biết về thành phần fan reach ? nó quan trọng thế nào ?
số liệu fan reach trên mỗi bài post là một thành phần rất quan trọng, nó giúp cho marketer có thể đánh giá được nội dung mà marketer đang cố gây dựng có đủ sức hấp dẫn hay không.
tỷ lệ Fan reach giống như chỉ số về sức khỏe trong fan page của bạn vậy, chỉ số này càng cao thì fanpage của bạn sẽ nhiều sức sống hơn , thông tin sẽ xuất hiện dày đặc và nhiều người hơn ..
chúng ta sẽ tiếp tục bàn tới công cụ khác phần tiếp theo nhé!!!



Post a Comment