Hình ảnh là một trong những yếu tố tăng tỷ lệ click lên cao, việc hạn chế ký tự trong facebook Ads khiến bạn phải suy nghĩ đưa ra một thông điệp ngắn gọn, dễ hiểu và kêu gọi làm sao cho khách hàng click vào quảng cáo của bạn vì vậy hình ảnh vừa mô tả những thông điệp của bạn vừa tăng khả năng lôi cuốn từ ADS của bạn hơn. TIP : hình ảnh của bạn nếu xuất hiện hình ảnh một người có nụ cười tươi hoặc biểu hiện trạng thái ngạc nhiên thì sẽ tăng khả năng tương tác cao hơn.
Việc sử dụng màu sắc cũng rất quan trọng. Tùy vào lĩnh vực kinh doanh của bạn mà bạn lựa chọn màu sắc cho ADS mình hợp lý hơn.
Việc tối ưu hình ảnh và tỷ lệ text cho quảng cáo của bạn cũng là một yếu tố quan trọng để quảng cáo của bạn đạt được mức REACH tối đa. Thông thường tỷ lệ text trong hình ảnh của bạn là dưới 20%. Facebook có một TOOL hỗ trợ bạn kiểm tra tỷ lệ text trong hình ảnh , bạn có thể ứng dụng Tool này qua link này : facebook ads tool
Việc bạn cần làm, đó là UPLOAD hình ảnh quảng cáo của bạn lên, Facebook sẽ chia hình ảnh của bạn ra thành 25 ô, bạn chỉ cần click vào những ô có dòng text thì sẽ nhận được kết quả là bao nhiêu % text.
Chạy quảng cáo đúng đối tượng khách hàng mục tiêu :
Chạy quảng cáo đúng đối tượng khách hàng mục tiêu sẽ giúp bạn vừa tăng hiệu quả và tiết kiệm chi phí, việc bạn cần làm đó là xác định rõ đối tượng khách hàng mục tiêu của mình là ai, độ tuổi bao nhiêu, những Fanpage, những Group nào khách hàng của bạn thường xuyên tương tác...vv.... từ đó sử dụng phần mềm để GET UID ( mỗi tài khoản Facebook cá nhân đều có 1 ID ) về, việc tiếp theo đó là tạo nhóm đối tượng và ADS đúng đối tượng khách hàng đó.



Post a Comment