Nhằm giúp cho doanh nghiệp dễ dàng thu thập thông tin dữ liệu như tên, số điện thoại và nhu cầu của từng khách hàng chúng tôi  xin cung cấp cho quý công ty giải pháp tổng đài nhắn tin tư vấn. Những ưu điểm của dịch vụ :
 + Khi doanh nghiệp muốn tung ra một chương trình khuyến mãi và muốn đo lường tính hiệu quả cũng như  thu thập được thông tin khách hàng. Giải pháp tin nhắn 2 chiều giúp doanh nghiệp gần hơn với khách hàng. Khách hàng cảm nhận được sự quan tâm, chăm sóc hơnà nâng cao lòng tin đối với khách hàng.
+  Khách hàng không cần phải tới tận doanh nghiệp để nhận được khuyến mãi mà thay vào đó chỉ cần nhắn tin điện thoại thì được nhận khuyến mãi từ doanh nghiêp à tăng tính hiệu quả cho chương trình khuyến mãi.
+ Nhân viên không cần phải ngồi ghi chép lại thông tin khách hàng , khi sử dụng dịch vụ tổng đài nhắn tin, chỉ cần đăng nhập vào hệ thống và lưu thông tin khách hàng lại dưới file excel hoặc file word.
  + Lấy được thông tin khách hàng, sản phẩm khách hàng quan tâm từ đó xây dựng cơ sở dữ liệu để chăm sóc khách hàng tốt hơn.
+ Một trang bán hàng qua mạng Internet, khi có 1 sản phẩm có người quan tâm nhưng lại không thể có mặt bên PC, khách hàng có thể nhắn tin, ngay lập tức sẽ có tin nhắn trả về thông tin chi tiết sản phẩm mà khách hàng quan tâm.
      -  Không cần đầu tư thiết bị, với mức phí 300.000VNĐ/ 1tháng đã có 1 hệ thống  tư vấn và chăm sóc khách hàng hiệu quả.
MÔ TẢ DỊCH VỤ CỤ THỂ NHƯ SAU :

Ghi chú: Cú pháp trên có thể do khách hàng chọn
Thông Tin Liên Hệ Cụ Thể :
 Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Mr: Trần Anh Khoa – NVKD chi nhánh Đà Nẵng
Mobile: 0934 741 060, Email: khoatadn@gmail.com